• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Secret of RB is ...

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31445
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น
เอ๊ะ แจกอะไรกัน??
 


ฝากไว้นิดเพื่อเป็นทางเลือกที่ดีกว่า กล่ัองrb20det สเปคที่ใช้ 3500 ฮาเน็ท F.con ก็ 3500แล้ว ค่าจูน 5500 - 10000 อันนี้ใกล้เคียงกัน คุณภาพตามราคา แต่Fconต้องโดนค่ากล่องอีกไม่น้อยกว่า 18000-22000 ไม่รู้ว่าคุ้มกับเงินที่เสียไปไหมถ้าทำเยอะก็โอเค บ้างคันเดิมเลย
รูปนิดๆหน่อยกับการจูน กล่อง rb20 กับ air flow R35 กับเครื่องที่ใช้งานมามากกว่าแสนกิโล และไส้ในเดิมสนิท
https://www.youtube.com/watch?v=KOAGYvepu2E&feature=share
https://www.youtube.com/watch?v=PyjOntiNyn4&feature=player_detailpage

เอ๊ะ แจกอะไรกัน??
ของฝากนักกอล์ฟ:coolly-0003:
 
ชุ ชลบุรี จะเปลี่ยนเครื่องRB20ตัวใหม่ช่วงเดือนเมษา โทร 0878195521
 
ชุด 1
http://www.frsport.com/Cometic-Top-...51--Head-Gasket-Nissan-RB26-2-6L_p_26530.html

กับชุด 2

http://www.frsport.com/Nissan-Genuine-OEM-Complete-Engine-Gasket-Kit--Set--GT-R-RB26DETT_p_9521.html

เอาชุดไหนดีครับพี่นุ??


หรือจะพ่วงชุดนี้อีกสักอย่างละชุด...
http://www.frsport.com/ARP-202-6007-Nissan-RB26DETT-Rod-Bolt-Kit_p_27104.html

http://www.frsport.com/ACL-Race-Series-Main-Bearings-Nissan-RB26DETT-Size--STD_p_59229.html


ปล.ปั๊มน้ำN1+ปั๊มน้ำมันเครื่องN1 กำลังเดินทางนะครับ
 
แก้ไขล่าสุด:
ชุด 1
http://www.frsport.com/Cometic-Top-...51--Head-Gasket-Nissan-RB26-2-6L_p_26530.html

กับชุด 2

http://www.frsport.com/Nissan-Genuine-OEM-Complete-Engine-Gasket-Kit--Set--GT-R-RB26DETT_p_9521.html

เอาชุดไหนดีครับพี่นุ??


หรือจะพ่วงชุดนี้อีกสักอย่างละชุด...
http://www.frsport.com/ARP-202-6007-Nissan-RB26DETT-Rod-Bolt-Kit_p_27104.html

http://www.frsport.com/ACL-Race-Series-Main-Bearings-Nissan-RB26DETT-Size--STD_p_59229.html


ปล.ปั๊มน้ำN1+ปั๊มน้ำมันเครื่องN1 กำลังเดินทางนะครับ
จะถอดประกอบใหม่ทั้งตัวเลยหรือครับ ชุด2 ตัวซีลและประเก็นต่างน่าจะดีกว่า ขึ้นอยู่กับการใช้งานครับ ชุดแรกเนื้อประเก็นส่วนใหญ่จะเป็นเหล็กโอกาสรั่วมีมากกว่าคาร์บอน แต่ดีกว่าตรงทนเวลาประกอบประเก็นที่เป็นเนื้อเหล็กต้องพ่นสเปย์ทองแดงครับ:coolly-0003:
 
จะถอดประกอบใหม่ทั้งตัวเลยหรือครับ ชุด2 ตัวซีลและประเก็นต่างน่าจะดีกว่า ขึ้นอยู่กับการใช้งานครับ ชุดแรกเนื้อประเก็นส่วนใหญ่จะเป็นเหล็กโอกาสรั่วมีมากกว่าคาร์บอน แต่ดีกว่าตรงทนเวลาประกอบประเก็นที่เป็นเนื้อเหล็กต้องพ่นสเปย์ทองแดงครับ:coolly-0003:
งั้นเดี๋ยวจะหิ้วชุด 2 มาครับ ยก Overhaul ใหม่ครับพี่ ทำรถ standard ที่ไม่ Standard ให้ออกมาไม่ต่างจากรถห้างแต่เหนือกว่ารถห้าง....ด้วยฝีมือการทำรถของพี่ ผมเชื่อมั่นครับ.. ผมมาไกลขนาดนี้แล้วก็คงต้องตามนี้ครับ :coolly-0022::coolly-0033::coolly-0003:
 
แก้ไขล่าสุด:
ทำ N/A ให้สามารถลากรอบได้เกิน 10000 ต้องใช้อะไรบ้างครับ งบเท่าไหร่
 
ทำ N/A ให้สามารถลากรอบได้เกิน 10000 ต้องใช้อะไรบ้างครับ งบเท่าไหร่
ไม่ว่าจะเป็น NA / BO ถ้าจะขยับรอบการใช้งานให้มีรอบที่สูงขึ้น ทุกชิ้นส่วนที่มีการเคลื่อนที่หรือหมุน จะต้องมีการลดน้ำหนักหรือบาร์ลานให้ใกล้เคียงศูนย์มากที่สุด มีแคมเข้ามาช่วยอีกหน่อย สารหล่อลื่นถึงๆในรอบที่สูงขึ้น ปัจจัยอื่นก็แล้วแต่งบครับ :coolly-0037:

400000:coolly-0028::coolly-0028::coolly-0028::coolly-0028:
แพงไปไหมน้อง ขนาดนี้ซื้อใหม่ดีกว่าไหม ขนาดเก็บของเก่าๆมาปรับแต่งล้างประกอบใหม่ยังปาไป 4-500 ตัว ทำเครื่องที่ 400000 ส่งสัย 6-700 ตัว สบายๆเลย:coolly-0037:
 
แพงไปไหมน้อง ขนาดนี้ซื้อใหม่ดีกว่าไหม ขนาดเก็บของเก่าๆมาปรับแต่งล้างประกอบใหม่ยังปาไป 4-500 ตัว ทำเครื่องที่ 400000 ส่งสัย 6-700 ตัว สบายๆเลย:coolly-0037:


ถ้าเป็นคนนี้ทำต้องราคานี้ครับเพราะพี่เขาเหลือ:coolly-0028::coolly-0028::coolly-0028:
 
ไม่ว่าจะเป็น NA / BO ถ้าจะขยับรอบการใช้งานให้มีรอบที่สูงขึ้น ทุกชิ้นส่วนที่มีการเคลื่อนที่หรือหมุน จะต้องมีการลดน้ำหนักหรือบาร์ลานให้ใกล้เคียงศูนย์มากที่สุด มีแคมเข้ามาช่วยอีกหน่อย สารหล่อลื่นถึงๆในรอบที่สูงขึ้น ปัจจัยอื่นก็แล้วแต่งบครับ :coolly-0037:

มีงบประมาณ 100K

ใช้ได้จริง ครึ่งนึง

อาจมีเพิ่ม พร้อมลงมือทำกลางปี
 
โอ้ววว จะแรงกันใหญ่ (อีก) แล้ว
 
ขอบคุณพี่นุ สำหรับช่วงล่างที่แน่นปึก และผลงานที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพประทับใจมากเลยครับ :coolly-0039: แล้วเจอกันตอนทำเครื่องอีกครั้ง อย่าลืมหาเครื่องให้ผมมมด้วยนะครับ:coolly-0046:
 
มิตรรักแฟนเพลงหนาแน่นจิงๆ สำนักนี้
 
พี่นุค๊าฟ เด๋วรอผมกลับจากถ่ายที่หนือก่อนนะคับแล้วผมจะเข้าไปให้พี่ช่วยลื้อมูเล่หน้านะคับ ยังไงก่อนเข้าไปจะโทร.หาอีกทีค๊าฟ ^ ^
 
อีกหนึ่งตัวกับ RB 25.6 สไตล์อู่บ้านนอกที่ไม่นิยมของแต่งมากเกินไป เน้นปรับแต่งชิ้นส่วนต่างๆให้ใช้งานได้ประสิทธิภาพสูงสุดจากของที่มีอยู่
553230_554493387913391_1754931203_n.jpg

540907_554493491246714_366699384_n.jpg

734755_554493954580001_408367674_n.jpg

252182_554494191246644_1157754927_n.jpg

282862_554494391246624_933765857_n.jpg

530337_554495711246492_39330357_n.jpg

46095_554496017913128_1017727488_n.jpg
 
ปิดสำนักชั่วคราว ตั้งแต่ 12/01/13โทรศัพท์ทุกเบอร์ไม่สามารถติดต่อได้น่ะครับ จนถึง 16/01/13 น่ะครับ:coolly-0003:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม